Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

THIẾT BỊ ÂM THANH ĐĂC BIỆT

THIẾT BỊ ÂM THANH ĐĂC BIỆT




Hệ thống âm thanh tầm xa Long Range Acoustic Device (LRAD) mà CSVN dùng khủng bố nguời dân thời gian gần đây, đuợc ngụy quyền Hà nội mua từ tập đoàn America Technology Corporation tại San Diego vào cuối năm 2013.
Số tiền 800.000 USD tiền thuế dân đuợc cộng sản bỏ ra mua 20 thiết bị này.Điều đáng chú ý, chúng cam kết mua những thiết bị này chỉ để dùng cho Cảnh sát biển tuần tra, bảo vệ lãnh hải; chống cuớp biển, chống các tàu nuớc ngoài xâm phạm...
Để rồi hiện nay chống cuớp biển hay tàu xâm phạm đâu không thấy, nhưng đã thấy những thiết bị này dùng để khủng bố và chống nguời dân, chủ yếu hủy hoại não bộ và thính giác con nguời, đó là tội ác, vì hèn với giặc ngoài biển quá nên vác vô bờ chống dân.Hệ thống CSVN đang sở hữu là LRAD 1000Xi, chúng đuợc dùng để tấn công ở mức phi sát thương, phát ra mức âm hưởng tối đa 150dB trong phạm vi 500 mét, đây là mức âm hưởng vượt qua khỏi giới hạn gây đau đớn cho con người (130dB) và đủ để gây thủng màng nhĩ.
Thiết bị này hiện nay đuợc các nuớc mua chủ yếu đặt trên các tàu tuần tra, cảnh sát cũng sở hữu, nhưng là để chống bạo loạn vuợt giới hạn.
Ngay chính Mỹ cũng chỉ có sở cảnh New York và Boston sở hữu, chủ yếu dùng cho Lực luợng tuần duyên (USCG).
Điều đó hoàn toàn khác chế độ CSVN, sử dụng cho mục đích khủng bố chống lại các cuộc biểu tình ôn hòa, trong khi "tàu lạ" của giặc ngay trên lãnh hải Việt Nam thì không thấy chúng sử dụng "vũ khí" này, mặc cho giặc bắn giết ngư dân, xâm phạm thôn tính lãnh hải.
Fb Richard Nguyen.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét