Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

VỤ VIỆT CỘNG BẮT CÓC TRỊNH XUÂN THANH : ĐÚC TRỪNG PHẠT NẶNG NỀ VIỆT NAM KHÓ CHỐNG ĐỠ




Sáng Thứ Hai August 28, 2017, Thông Tấn Xã Đức bất ngờ đưa ra một thông báo trừng phạt thẳng tay cộng sản Việt Nam vì vụ án gián điệp bắt cóc Trịnh Xuân Thanh. Bản thông cáo trừng phạt này sẽ làm CSVN khốn đốn về mọi phương diện, có thể làm cho nền kinh tế của CSVN hoàn toàn sụp đổ, và bao gồm những nét chính, đại ý như sau:
1.-Lên án CSVN bắt cóc Trịnh Xuân Thanh, vi phạm luật pháp quốc tế
 và công ước thế giới.
2.-Cắt đứt quan hệ ngoại giao, kinh tế, văn hóa, quốc phòng, y tế, và du lịch với Hà Nội.
3.-Xóa bỏ thỏa ước về lệnh dẫn độ.
4.-Cắt tòan bộ các viện trợ kinh tế thương mại (có thể ám chỉ cả số tiền viện trợ của Đức cho CSVN trong 2 năm lên đến $215 trịêu USD).
5.-Thông báo cho Liên Hiệp Châu Âu EU gạt CSVN ra khỏi các thỏa hiệp xuyên Đại Tây Dương. (Có thể làm cho CSVN bị thiệt hại đến $38 tỷ USD).
6.-Hủy bỏ thuế quan tối huệ quốc 4% dành cho CSVN.
7.-Cấm bán các vũ khí, chiến cụ, chiến lược và chiến thuật quốc phòng cho CSVN. (trước kia Đức vẫn bán cho VN chiến xa và máy diesel dùng cho tiềm thủy đĩnh của Nga cung cấp cho CSVN.)
8.-Cấm CSVN buôn bán xuất hàng hóa qua Đức và các nước Châu Âu (điều khỏan này có thể làm cho CSVN bị thiệt hại đến $48 tỷ USD một năm).
9.-Berlin sẽ trừng phạt Hà Nội về việc bắt cóc Trịnh Xuân Thanh, và sẽ làm cho kinh tế của CSVN sụp đổ 100%. (Tin Tổng Hợp).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét