Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2020

ĐIẾU TANG CỦA TỔNG TỊCH NGUYỄN PHÚ TRỌNG TẠI TANG LỄ CỰU TBT LÊ KHẢ PHIÊU

 Chấp bút : Dũng Trương



Đồng bào và chiến sĩ cả nước yêu mến!

Đồng chí TBT Lê Khả Phiêu muôn vàn kính yêu của chúng ta ko......còn nữa.........

Đồng chí Phiêu sinh ra trong một gia đình bần nông tại thanh hoá, đồng chí là hậu duệ của nhà yêu nước Lê Chiêu Thống. Để tiếp bước cha ông, ngay từ nhỏ đồng chí đã ý thức được chủ nghĩa anh hùng cách mạng, đồng chí đã vào bộ đội để giải phóng dân tộc, đồng chí đã tham gia đánh đuổi hai đế quốc Pháp và Mỹ. Tại chiến trường đồng chí luôn luôn gương mẫu dẫn đầu đoàn quân ko sợ bom rơi đạn nổ xông vào những nơi hỏa lực mạnh nhất của địch mà đánh. Điều đáng ngạc nhiên trải qua mấy chục năm xông pha, trận mạc đồng chí ko bị hòn tên mũi đạn nào găm vào người, chứng tỏ đồng chí ko khác gì Triệu Tử Long thời tam quốc, đánh trận nào thắng trận đó,” bách chiến bách thắng”. Đồng chí đã trải qua những kinh nghiệm thực tiễn và tôi luyện trong chiến đấu vì thế đồng chí từ cấp binh nhì leo tót lên thượng tướng.

Những công lao đóng góp của đồng chí nêu trên. Đảng Ta đánh giá rất cao về tài năng, đạo đức, lối sống của đồng chí, đến năm 1997 Đảng Ta đã phân công đồng chí làm Tổng Bí Thư, (mặc dù đồng chí ko có bằng cấp, học vị) nhưng đồng chí đã hoàn thành mọi công việc một cách xuất sắc. Dấu ấn đậm nét nhất của đồng chí trong một chuyến thăm Trung Cộng để yết kiến Giang Trạch Dân phân định biên giới giữa hai nước. Khi đàm phán về phân định cắm cột mốc, phía Trung Cộng ra yêu cầu phải cắt bớt cho Trung Cộng 15000 km2 dọc biên giới của 6 tỉnh phía bắc, đặc biệt có hai địa danh nổi tiếng Thác Bản Giốc và Ải Nam Quan thì Trung Cộng mới nghe. Trước tình hình khó khăn như vậy, đồng chí đã táo bạo, quyết đoán (ko cần hỏi ý kiến nhân dân) đồng chí đã ok làm theo nguyện vọng của Trung Cộng. Sau sự kiện đó Trung Cộng đánh giá rất cao về vai trò của đồng chí và công nhận đồng chí là Bạn tốt. Kể từ đó đến nay tình hữu nghị giữa Trung Cộng và Đảng Ta ngày càng bền chặt, trong đó có công ko nhỏ của đồng chí.

Đến năm 2001 đồng chí đã nghỉ hưu để vui thú điền viên, mặc dù đã nghỉ hưu đồng chí đã mày mò, tìm tòi chuyên sưu tầm các cổ vật quý hiếm như ngà voi, trống đồng Ngọc Lũ, hoành phi câu đối và nhiều các cổ vật quý hiếm khác để lập một bảo tàng thu nhỏ để cho nhân dân cả nước và bạn bè quốc tế đến chiêm ngưỡng tại nơi ở và làm việc của đồng chí.

Đồng chí là một tấm gương trong sáng về nhân cách đạo Đức lối sống, luôn luôn trung thành và tận tụy với Đảng.

Đồng chí mất đi là một tổn thất to lớn đối với Đảng và nhà nước.

Dòng dõi Lê Chiêu Thống mất đi một người con ưu tú

Trung Cộng mất đi một người bạn tốt.

Thưa các đồng chí và các bạn, với danh nghĩa cá nhân tôi có đôi lời với đồng chí.

Ối anh Phiêu ơi.... em có được như ngày hôm nay là công lao to lớn của anh đã dẹp bỏ bọn “Cố Vấn ban chấp hành” rách việc, ăn hại vì thế cho đến ngày hôm nay em ko bị thằng nào nhũng nhiễu em nữa, ko những vậy trong những chuyến thăm Trung Cộng anh Tập đánh giá rất cao về anh và hỏi thăm anh, hiện nay anh ý đang bận đánh nhau với Trump nếu ko anh ý sẽ sang viếng anh.

Ối i anh ơi. Cái chết của anh lại rơi vào dịp Cúm Tàu rất nguy hiểm nhưng em đã huy động toàn Đảng toàn quân đến viếng anh . Nhưng có một số thằng trong ban chấp hành ngần ngại ko muốn đi vì chúng sợ lây nhiễm, em đã bảo với chúng rằng:
Thứ nhất : nghĩa tử nghĩa tận
Thứ hai : tình đồng chí sống chết có nhau.
Thứ ba: đây là nhiệm vụ chính trị hàng đầu.
Ai cũng có suy nghĩ như chúng mày nếu chúng mày chết thử hỏi có ma nào đến viếng chúng mày ko?
Vì thế 100% quân số đến viếng anh ạ.
Với công lao to lớn của anh, tụi em sẽ làm một nghi lễ trang trọng nhất, trọn vẹn nhất dành cho anh.

Cuối cùng em ko biết nói gì hơn, cầu nguyện cho anh sớm trở về với hai cụ Mác Lê.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét