Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

CHUYÊN HÔM NAY MỚI KỂ !

TẠI SAO CÁC BẠN HÀ NỘI ĐẾN NÔI BÀI ĐÓN TÔI NHƯNG KHÔNG GẶP :

Tôi thưc sự cảm động khi xem những hình ảnh dưới đây, không quản đường xa, đêm tối mà các bạn đã cũng nhau lên Nôi bài đón tôi trở về VN sau chuyến đi Mỹ d
ư phiên điều trần Về tư do báo chí cho VN.



Tiếc thay tôi đã không thể được găp họ ! Sao vậy ? Vì an ninh ( Bộ và sân bay ) đã dùng nghệ thuât “Côn đồ và dối trá, hăm doạ” để ly gián moi người với tôi . Nào là cướp điện thoại của tôi ngay khi tôi bước ra khỏi cầu thang máy bay, hăm doạ lái xe đưa đoàn từ HN lên Nội Bài, An ninh trả lời người đại diện trong đoàn rằng ông Tô Oanh có thể không bay về VN trong chuyến bay này, rằng chúng tôi ( an ninh ) không giữ ai cả …vân vân và vân vân….

Vậy mà tôi đã phải ngồi lấy khẩu cung 7 giờ liền, vinh dự được mời uống một chai nước ( họ vừa mang vào vừa mở nắp sẵn, tôi cảm thấy có mùi nylon cháy ở trong nước ) rồi tôi đổ bệnh 2 tuần liền : niêm mạc vòm miệng , họng bi phá huỷ có màu xám đen, ho và nhức đầu liên tục, kết quả là 2 tuần không nói được. Xin chị Thanh Lan và một bạn nữa lượng thứ cho tôi việc phỏng vấn tôi không thành vì tôi đã bị người ta làm cho “ cấm khẩu “. May có môt bác sỹ quân y nghỉ hưu đã giúp tôi khỏi bệnh mà tiền thù lao ông nhận lại quá ít ỏi không đáng kể vì ông biết tôi đi Mỹ với mục đích gì…
Đấy, an ninh của nhà nước cộng sản này là như thế đó.ảnay cũng là nguyên nhân mà người dân hiện nay đã không gọi nhân viên công lực của đảng là “ chú, anh “ mà người dân lại gọi là “ thằng, là nó “ !!!





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét