Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Chế Độ Cộng Sản

( ST )


Tôi căm ghét cái chế độ Cộng Sản
Hèn với giặc nhưng lại ác với dân
Chúng đến nhà cướp chủ quyền biển đảo
Cúi lặng nhìn như đứa trẻ lên ba .
Tôi căm hận cái chế độ cường quyền
Đàn áp dân như kẻ thù truyền kiếp
Yêu quê hương chúng cho là Phản Động
Khi xuống đường bảo vệ biển miền Trung .

Tôi oán ghét những gương mặt dã thú
Dáng hình người nhưng lòng dạ sói lang
Chung giống nòi nhưng phản Non Sông
Xem Đất Nước như là trò mua bán .
Tôi khinh bỉ những trò hề mi dân
Bọn lãnh đạo tiếp tay cùng Phương Bắc 
Che giấu thông tin bưng bít mưu đồ
Đem cái chết tận diệt khắp Quê Nhà .


Tôi phỉ nhổ những thằng ngu rỗng toét
Làm lãnh đạo chúng phát biểu hôi tanh
Thân cúi luồn làm tay sai Hán Nô
Chịu sống nhục để chúng cùng sai khiến .
Tôi chán ghét những tượng đài nghìn tỷ 
Cao chênh vênh hơn cuộc sống triệu dân
Manh áo nghèo chưa đủ ấm mùa đông
Đài với tượng đốt tiền công đất nước .
Tôi căm thù cái chế độ thối nát
Băng hoại hết rồi hình ảnh từ lòng dân
Chia chác đổi trao lương tâm vấy bẩn
Tà quyền lộng hành cho tội ác lên ngôi .
Chế độ gì mà lòng dân oán hận ?
Là chế độ của sự sắp bại vong
Ngân khố cạn kiệt luật pháp không còn
Là đế chế của sự đang giẫy chết .
Đảng độc tài lấy quyền làm lãnh đạo
Cai trị triệu dân thảm họa khôn cùng
Đất nước tôi 4000 năm văn hiến
Vào tay Cộng Sản còn gì văn hiến 4000 năm ./.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét