Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2018

CỨU NƯỚC KHỎI HỌA BÀNH TRƯỚNG CỦA TÀU CỘNG!


Hà Sĩ Phu
Kính gi tt c quý v trên Din đàn Cu nước.
1/ Mt k ngu đn nht cũng biết “ch trương cho người nước ngoài thuê đt ti 99 năm chính là tiếp tay cho mưu đ bành trướng ca Tàu Cng cng c thêm mt bước quan trng đ biến VN chính thc thành mt chư hu nô l ca h. Ch trương như vy là phn quc mt cách có ý thc, dù ngy trang bng mc đích kinh tế.
2/ Trước tình hình Hán hóa và Bc thuc đã trm trng và khn thiết như thế, nếu làm ba vic sau đây chính là mc ti phn quc, phi b loi ngay ra khi hàng ngũ Dân tc và trng tr kp thi:
      - tiếp tay cho Trung quc ln thêm nhng bước vào lãnh th, nhân s, kinh tế, văn hóa.
      - bày ra nhng cuc vn đng rùm beng (dù có v chính đáng và hp lòng dân như v nhóm lò vĩ đi chng Tham nhũng) đ làm lu m hoc quên đi quc nn Bc thuc đang rt khn trương và nhu cu đoàn kết chng gic.
      - làm suy yếu sc đ kháng ca Dân tc bng nhng cuc đàn áp tinh thn Dân ch hóa và tinh thn chng Tàu cu nước, đng thi tô v cho hu ngh Vit-Trung.
3/ Nếu Quc hi thông qua ch trương cho người nước ngoài thuê đt làm đc khu dài hn (chc chn s đ Tàu Cng li dng) thì tôi xin phép kết lun mt cách khn thiết như sau:
Hin nay không biết đt mi lo Bc thuc lên hàng đu thì hoàn toàn không xng đáng là mt người Vit NamNếu đa s đi biu Quc hi mà đng tình vi ch trương tai hi như vy thì cũng có nghĩa tuyt đi đa s trong Quc hi VIT NAM CS bây gi li ‘không phi, không đáng là người VIT NAM!? Vy thc cht nó là mt Quc hi ca người nước nào vy?! Ôi, nghĩ thế mà đau lòng!
Không lo cu nước mt cách thích đáng lúc này là ung công gi nước ca Tin nhân và có ti vi sinh mnh muôn đi con cháu sau này.
Vi mt thư yêu cu hay tuyên b vi tinh thn cu nước như vy  tôi xin ký tên!
29-5-2018
H.S.P.
Tác gi gi BVN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét