Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

HÀ NỘI : HỘI GIÁO CHỨC CHU VĂN AN HỌP MẶT KỶ NIỆM 1 NĂM NGÀY THÀNH LẬP



Hôm qua 4/1/2017 tại Hà Nội, Hội Giáo Chức Chu Văn An phía Bắc họp mặt kỷ niệm một năm ngày thành lập hội (5/1/2016 - 5/1/2017). Do điều kiện sinh hoạt, hội không thể mời hết được nhiều khách quý đến tham dự buổi kỷ niệm. Mặt khác, do điều kiện của một số các thầy, khách mời không đến tham dự được vì hoàn cảnh đặc biệt nhưng rất quan tâm và chúc cho buổi kỷ niệm diễn ra được suôn sẻ, thành công.
Chương trình của buổi kỷ niệm.
Phần I – Tuyên bố lý do và giới thiệu các thành phần có mặt trong buổi kỷ niệm. Đầu buổi họp, nhà giáo Vũ Mạnh Hùng xin được thay mặt ban điều hành của hội tuyên bố lý do, nội dung của buổi họp mặt, giới thiệu các vị khách quý và các thành viên của hội.
Phần II - Phát biểu của các vị khách và các thành viên trong hội.
Phần III – Liên hoan và chia sẻ về những vấn đề trong cuộc sống hiện tại.
Buổi họp đã diễn ra trong không khi thân tình, cởi mở, hài hòa. Tất cả các ý kiến đều rất tâm huyết xoay quanh vấn đề góp phần chấn hưng giáo dục nước nhà. Đặc biệt các thầy trong hội lắng nghe được những ý kiến quý báu của hai nhà nghiên cứu, yêu dân chủ, ghét độc tài của giáo sư Nguyễn Khắc Mai (giám đốc Trung Tâm Minh Triết) và Tiến sĩ Trần Nhơn (Nguyên Thứ Trưỏng bộ Thủy lợi).

Tóm lại mọi ý kiến trao đổi, chia sẻ đều nhất trí : Có một nền giáo dục tốt đất nước mới có được nhiều hiền tài, mới có được những lãnh đạo có trình độ và có đầy đủ cả tâm và tầm để lãnh đạo đất nước. Buổi gặp mặt kéo dài hơn ba giờ đồng hồ và chia tay trong sự lưu luyến của mọi người. Sau đây là một số hình ảnh của buổi kỷ niệm.






K

























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét