Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

TRUNG QUỐC TỪ NGHÌN ĐỜI NAY ĐÃ THÈM MUỐN VIỆT NAM CHÚNG TA, ĐÓ LÀ VẤN ĐỀ KHÔNG PHẢI BÀN CÃI.

(Hoàng Thế Nhân)



Họ dùng biết bao cuộc chiến nhằm thâu tóm nước ta nhưng đều thất bại, và họ biết nếu tiếp tục tạo ra những cuộc chiến kéo dài hàng chục hay hàng trăm năm như cách họ đã làm trong quá khứ thì kết quả cũng chẳng khả quan hơn.
Vậy Trung Quốc đối phó với một Việt Nam cứng đầu bằng cách nào để có thể bất chiến tự nhiên thành?
Đơn giản là họ sẽ huỷ diệt Việt Nam bằng cách tạo ra một chính phủ đầy rẫy tham nhũng, huỷ diệt nền giáo dục với việc tạo ra những thói xấu cực kỳ lợi hại như đố kị, tham lam, ích kỷ và háo danh.
Từ sự huỷ diệt đó, họ biến Việt Nam thành một XH mà quan chức thì mặc sức vơ vét, bán rẻ tài nguyên đất nước để làm giàu bằng mọi cách. Người nghèo thì khinh ghét người giàu, kẻ vô học khinh bỉ người trí thức, đám trí thức thì say đứ đừ với những loại học hàm học vị và vô số các danh hiệu, dân chúng thì vì chút lợi nhỏ sẵn sàng đầu độc giết hại lẫn nhau.
Họ đề cao tệ sùng bái cá nhân, dựng những con người bình thường thành các bậc thần thánh, đặt tên họ cho các địa danh hay những con đường để dẫn dụ dân chúng sùng bái và thèm khát được trở thành giống họ.
Cứ như vậy, vài chục năm sau, chúng sẽ có một đất nước gồm toàn những bọn tham lam và ngu dốt, được cai trị bởi bọn ăn cướp cũng tham lam và ngu dốt hơn bội phần.

Bất chiến tự nhiên thành là ở đó chứ đâu!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét