Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2016

Cấn Thị Thêu bị nhà cầm quyền bắt lần 2

Fb Thành Phạm


Cấn Thị Thêu, người phụ nữ mà tôi kính phục và ngưỡng mộ. Biết chị chấp nhận đấu tranh, chấp nhận hy sinh cả đời mình cho dân chủ, công băng, văn minh mai ngày sẽ hiện diện ở Việt Nam. Nhưng nghe tin chị bị cộng sản Việt Nam dùng luật thổ phỉ bắt chị lần thứ 2, ngày 10/6/2016, lòng tôi vẫn trĩu nặng, âu lo. 
Hãy sát cánh bên chị. Hãy kịp thời lên tiếng đấu tranh yêu cầu nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam phải trả tự do ngay tức khắc cho chị Cấn Thị Thêu. 
Cầm tù được Cấn Thị Thêu một lần lần nữa, bon chúng muốn gửi thông điệp sẽ đàn áp mạnh tay, sẽ bắt và cầm tù bật kỳ mọt người đấu tranh cho dân chủ nào khác ở Việt Nam.
Hỡi những con chó săn điên cuồng, luôn trực chờ cắn xé những anh hào, những tinh hoa của đất nước, bọn bay nên biết rằng, giờ cáo chung của bọn mày đã điểm, gây thêm tội ác chỉ làm cho giờ cáo chung của bọn mày chóng xảy đến mà thôi; bàn tay vấy máu của bọn mày thêm đỏ lòm, không thể thể dấu diếm trước sự phán quyết của nhân dân mà thôi.
Tinh thần đấu tranh kiên quyết bất khuất của Cấn Thị Thêu sẽ bất diệt. Sẽ có hàng ngàn, hàng vạn ngươi sẽ noi gương Cấn Thị Thêu mà vùng lên đòi quyền sống mà bọn bay vẫn khư khư nắm lấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét