Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Tôi oán giận cái tập thể Quân đội Nhân dân Việt Nam!

GIẬN !



(Cương Biênhttps://www.facebook.com/vuon.le.3/posts/1131242553598422 )
Mỗi lần xem và nghe tin về sự ra đi của 10 người con ưu tú, 10 con chim ưng giữa thời bình này chắc nhiều người cũng như tôi không thể không tức giận! Mọi lời hoa mỹ mang tính "chỉ đạo" đều chỉ gây thêm bức xúc!
Các anh là những người hy sinh không hề "anh hùng" mà là "lãng xẹt". Các anh, bản thân những người đã ra đi bỏ lại phía sau lưng gia đình và đồng đội, quê hương chính là nỗi đau nhức nhối của cả gần 90 triệu người VN hôm nay. Tôi đã khóc vì điều này, nhưng khóc nhiều hơn vì sự oán giận cái tập thể QĐNDVN mà đích danh là BỘ TRƯỞNG QP + TƯ LỆNH BQP những nhiệm kỳ trước.
10 phi công ra đi hôm nay là kết quả tất yếu của sự kết hợp hoàn hảo giữa "giặc ngoài và thù trong"!
QĐND được dân yêu dân quý, được dân nuôi trong sự đùm bọc vô bờ bến để rồi QĐ trở thành một đứa trẻ được nuông chiều quá mức mà quên đi trách nhiệm với Tổ Quốc, với nhân dân: Bộ QP lo đi làm kinh tế nhiều hơn. Giữa thời bình mà TƯỚNG mọc như nấm sau mưa. Các anh đòi phong tướng cho cả một sỹ quan dạy Triết Học Max-Le! Tướng nhiều mà quân không mạnh. Biển, trời bỏ ngỏ bất an là sao? Hàng ngàn ngư dân mất mạng ngoài khơi, hàng trăm tàu thuyền bị cướp phá nhưng nhân dân không khóc, ( 
http://viettimes.vn/…/2-nam-hon-4000-tau-ca-hon-2300-ngu-da… ) chỉ nuốt hận vào trong nhưng hôm nay cả nước khóc gào vì sự ra đi lãng xẹt của các anh là vì sao? Không phải nhân dân "nhất bên trọng, nhất bên khinh giữa những Phi công chết oan uổng với ngư dân đâu! Nhân Dân công bằng lắm. Trong tiếng khóc tiếc thương có tiếng khóc căm hờn, oán hận thủ lĩnh QĐ đó.
Làm người bảo vệ sự sống còn của Quốc Gia dân tộc mà lại ôm hôn thắm thiết kẻ thù, lại mũ ni che tai không nghe dân nói, lại TRUNG VỚI ĐẢNG thì QĐ có còn là QĐ của nhân dân không? Đảng đúng, nhân dân được nhờ, nhưng đảng sai ai chịu? Nhân dân chịu. Đảng có thể sai chứ NHÂN DÂN tuyệt đối không!!!

Vậy mà kể từ sau cuộc kháng chiến giữ nước 1979, QĐ đã không còn như xưa nữa. Trang sử hào hùng của QĐNDVN đã chuyển hướng về phương bắc. QĐNDVN đã thay đổi! QĐ chỉ phục vụ đảng. Từ sau cuộc chiến Biên Giới 1979, 1984, mấy chục năm rồi các anh làm gì để quên tay súng? Tướng tá nhiều vô kể, nhiều sỹ quan giàu vô kể! Các anh mua vũ khí "tối tân" về để đó. Tàu giặc nó rượt đuổi ngư dân mình, nó đâm chìm tàu cá, nó vào sát bờ Đà Nẵng các anh im re... Thử hỏi trong không lực của QĐNDVN còn ai "cao thủ" hơn những người vừa mới hy sinh? Ấy vậy mà các anh ấy chỉ vừa kịp vào buồng lái đã bị rơi! Rơi ngay trên thềm nhà của mình. Máy bay hiện đại lắm cơ mà, thiết bị hiện đại lắm cơ mà? (Nhân dân sẽ không bao giờ tin nguyên nhân máy bay rơi nếu không có xuất xứ từ Trung Quốc!)
Thật trớ trêu thay người đi tìm người mất tích lại mất tích ngay sau khi cất cánh! Trang thiết bị tìm kiếm cứu nạn hiện đại lắm cơ mà, tại sao lại cũng chỉ là nhân dân mới tìm ra người tử nạn? 
Tôi còn nhớ mấy vị tướng bên sân Golf ngày nào! Tôi đang giận - cái giận của một người dân nuôi quân mà quân hư do được nuông chiều! Tôi đang oán trách QĐ đã để 10 người con ưu tú của mình chết oan uổng. Tôi buộc tội QĐ đã lãng phí nhân lực, đã mất cảnh giác mà xảy ra hậu quả nghiêm trọng ngày hôm nay. Tôi đề nghị Bộ Quốc Phòng thay đổi chiến lược, sách lược ngay. Đề nghị Bộ QP xác định rõ kẻ thù là Trung+! Đề nghị BQP hãy TRUNG VỚI NƯỚC!!!
(Tôi sẽ cố quên điều này. Xin vĩnh biệt các anh lần cuối với đau thương uất nghẹn trong lòng. Vĩnh Biệt!)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét